Breaking News

นักเรียน จ.ศ. คว้าแชมป์ภาพยนตร์สั้น ระดับภาค

เมื่อวันที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2558 นักเรียนกลุ่มสมอง โรงเรียนเจริญศิลป์ศึกษา “โพธิ์คำอนุสรณ์” ได้เดินทางไปเป็นตัวแทนจังหวัดสกลนคร ในการประกวดภาพยนตร์สั้น ระดับ ม.4-6 เนื่องในงานศิลปหัตถกรรมนักเรียน ครั้งที่ 65 โรงเรียนประสาทวิทยาคาร จังหวัดสุรินทร์ ผลปรากฏว่า ภาพยนตร์สั้นเรื่อง “ต้นบุญ” ซึ่งเป็นได้แรงบันดาลใจมาจากประเพณีบุญกฐิน ตามหลักความเชื่อฮีตสิบสองคองสิบสี่ของชาวอีสาน ชนะใจกรรมการ คว้ารางวัลเหรียญทองชนะเลิศ ด้วยคะแนน 97.60 คะแนน ซึ่งถือเป็นการคว้าเหรียญทอง ติดต่อกันเป็นปีที่ 6

นายวิจิตร โพธิ์ทอง ประธานกรรมการตัดสิน กล่าวว่า “ผลงานของนักเรียนโรงเรียนเจริญศิลป์ศึกษา “โพธิ์คำอนุสรณ์” มีความสมบูรณ์แบบในทุกด้าน และเป็นดังภูเขาสูงที่ทุกโรงเรียนต้องปีนป่ายเพื่อเอาชนะ ขอให้พัฒนาผลงานต่อไป” ด้านนางสาวธิดาทิพย์ แสนชาติ ผู้กำกับภาพยนตร์สั้นเรื่อง “ต้นบุญ” กล่าวว่า รู้สึกภูมิใจกับรางวัลที่ได้รับ ดีใจที่มีคนชื่นชมและติดตามผลงานของกลุ่มสมอง ถึงแม้ว่าตนจะจบการศึกษาไปก็ขอให้รุ่นน้องสานต่องานภาพยนตร์สั้นของโรงเรียนเจริญศิลป์ศึกษา “โพธิ์คำอนุสรณ์” ให้เป็นความภาคภูมิใจของชาวเจริญศิลป์ต่อไป

ขอขอบพระคุณ ผอ.กิตติศักดิ์ สุวรรณชัยรบ ผู้อำนวยการโรงเรียนเจริญศิลป์ศึกษา “โพธิ์คำอนุสรณ์” คณะผู้บริหารและครู ที่ให้การสนับสนุน ขอบพระคุณ คุณครูวรวิทย์ ไชยวงศ์คต และคุณครูบัญญัติ ผิวงาม ครูผู้ฝึกสอนนักเรียน ที่ดูแลเอาใจใส่นักเรียนและส่งเสริมให้นักเรียนได้แสดงความสามารถ ผู้ปกครองและชุมชน ที่ส่งเสริมการจัดการศึกษาของโรงเรียนเจริญศิลป์ศึกษา “โพธิ์คำอนุสรณ์”

ผลการตัดสิน งานศิลปหัตถกรรมนักเรียน ครั้งที่ 65 ประจำปีการศึกษา 2558 (สพม.)

IMG_2448IMG_2480IMG_2484IMG_2488IMG_2490IMG_2500IMG_2459IMG_2527IMG_2544IMG_1345IMG_2759IMG_2173

About admin

Check Also

วันคล้ายวันพระบรมราชสมภพ พระบาทสมเด็จพระบรม ชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร

วันที่ 5 ธันวาค …

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.